Tập đoàn Hưng Thịnh trao quà “Tết yêu thương – Tết vì người nghèo” xuân Quý Mão 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động CSR – trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, dưới sự chỉ đạo của UBMT Tổ Quốc các huyện, Thành phố, cùng khách hàng đã mua xe, Quỹ Trái Tim tập đoàn ô tô, xe máy Hưng Thịnh Phát hỗ trợ 600 suất quà tết trị giá 240,000,000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình trong dịp Tết Nguyên Đán – Xuân Quý mão 2023.

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 200 suất quà tết tại Thành phố Thái Bình

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 50 suất quà tết tại huyện Đông Hưng

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 70 suất quà tết tại huyện Tiền Hải

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 60 suất quà tết tại huyện Vũ Thư

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 60 suất quà tết tại huyện Kiến Xương

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 60 suất quà tết tại huyện Thái Thụy

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 50 suất quà tết tại huyện Hưng Hà

Tập đoàn Hưng Thịnh Phát trao tặng 50 suất quà tết tại huyện Quỳnh Phụ

Tại chương trình, được sự ủng hộ của ủy ban MTTQ các huyện, TP cùng khách hàng, tập đoàn Hưng Thịnh Phát đã tổ chức trao quà Tết đến những người thuộc Hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, TP với số lượng quà là 600 suất; mỗi suất quà gồm: 1 túi quà trị giá 200.000đ và tiền mặt 200.000đ. Được trao tại 8 điểm, trong đó tại Thành phố trao 200 suất, tại huyện Đông Hưng trao 50 suất, tại huyện Tiền Hải trao 70 suất, tại huyện Vũ Thư trao 60 suất, tại huyện Thái Thụy trao 60 suất, tại huyện Hưng Hà trao 50 suất, tại huyện Quỳnh Phụ trao 50 suất.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Tập đoàn ô tô xe máy Hưng Thịnh kính chúc các hộ gia đình đón Tết trong không khí ấm áp, vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Chia sẻ